Những lưu ý khi tìm thuê phòng trọ Phường 4 Quận 3 mà bạn cần phải biết

bây giờ đang trở thành mối quan tâm đặc biệt của rất nhiều người, nhu cầu hiện rất lớn. Hôm nay, NhaDatSo.com sẽ chia sẽ cho các bạn một kinh nghiệm cực kỳ hay để có thể an toàn, dễ dàng. Giúp cho các cặp vợ chồng, các đôi bạn trẻ có thể lên kế hoạch hợp lý, tránh khỏi những sơ sót đang tiếc.

home-loan-l

Những điều cần chú ý khi lập hợp đồng

+ Lập hợp đông cần có sự đồng ý của 2 bên, đầu tiên là phải hoàn thành thủ tục pháp lý trước khi lập hợp đồng thuê phòng trọ.

+ Cả 2 bên chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cá nhân như giấy tớ chứng nhận sở hữu quyền sử dụng đất, chứng minh nhân dân, hộ khẩu có photo công chứng của cơ quan nhà nước.

+ Sau khi lập hợp đồng cần đưa lên cơ quan chức năng địa phương chứng thực và xác nhận việc cho thuê phòng phù hợp với quy định của pháp luật.

+ Hai bên lập ra các điều khoản quyền và nghĩa vụ và nghiêm túc thực hiện nó. Nếu vi phạm có thể chịu sự xử lí của pháp luật.

Những lưu ý khi tìm thuê phòng Quận 3 Phường 4

+ Tìm hiểu kĩ các căn phòng được đăng tin trên mạng trước khi đến xem để tránh mất thời gian và lãng phí sức lực.

+ Trước khi đến xem phòng phải liên hệ trước với chủ phòng trọ để tiến hành xem nhà một cách tốt nhất tránh các trường hợp lỡ hẹn hoặc đi đến mà không gặp chủ trọ và không xem được nhà

+ Tìm hiểu các thông tin của phòng trọ trước khi thuê, các thông tin cơ bản như tên chủ trọ số điện thoại liên lạc, giá cả phòng trọ, giá cả điện nước…và các thông tin liên quan đến tiện ich của căn phòng.

+ Tránh tình trạng cò mồi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Nên nhờ người thân và bạn bè giúp đỡ trong việc tìm phòng trọ để tránh các hậu quả đáng tiếc.

Chủ động tìm hiểu thông tin về việc thuê phòng trọ sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức tìm phòng. Để tìm hiểu thêm kinh nghiệm tìm phòng trọ mới bạn theo dõi Cách kiểm tra tổng quan phòng trọ trước khi thuê của NhaDatSo.com

 

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>