Những kinh nghiệm và đặc điểm khi mua bán nhà đất Quận 3 trả góp

Khi mua bán có gì thuận lợi không, và những nhược điểm như thế nào. Điều gì khiến cho mua bán có thể thu hút được nhiều sự quan tâm đến như vậy. Khi mua bán có cần lưu ý những gì, NhaDatSo.com sẽ giải đáp điều này cho bạn ngay sau đây.

real-estate-investment-property

Đặc điểm của

+ Mua nhà trả góp là một biện pháp tài chính tạm thời dành cho những người có không có khả năng tài chính chi trả một lần.

+ Bên mua có thể trả tùy vào khả năng có thể trả tiền lần đầu tiên một khoản nào đó nhất định mà sau đó trả khoản còn lại chia đều cho các tháng còn lại tùy thuộc vào thời hạn của chủ nhà.

+ Việc trả góp để mua nhà sẽ khiến người mua mất thêm một khoản tiền lãi hàng tháng những sẽ kéo dài thời gian để người mua có thể xoay sở tốt hơn để trả khoản tiền còn lại.

+ Người bán có quyền đưa ra thời hạn trả góp, cách thức trả góp và các khoản lãi xuất liên quan

Nên mua nhà hay chung cư, căn hộ khi mua

+ Về tài chính: Xét về năng lực tài chính thì việc mua chung cư sẽ tiết kiếm được rất nhiều tiền cho người mua, những không đem lại hiệu quả sử dụng cao. Còn nhà đất thì có giá khá cao nhưng lại được nhiều người sử dụng hơn vì nhiều lợi ích nó đem lại.

+ Về vị trí: Chung cư thì có vị trí gần trung tâm thành phố nơi có nhiều trung tâm mua sắm, y tê và giáo dục, giúp chúng ta tiết kiệm một khoảng thời gian di chuyển. Còn giá nhà đất ở gần trung tâm thành phố rất đắt đỏ và chật hẹp nên chúng ta cần cân nhắc hiệu quả sử dụng trước khi chọn lựa.

+ Về kết nối giao thông: Việc ở các khu chung cư thì bạn sẽ mất thêm một khoản tiền phí giữ xe cho nên hãy cân nhắc lại việc có nên mua chung cư hay không. Nếu bạn có nhiều xe và có xe ô tô thì hàng tháng khoản phí bảo vệ của bạn là rất lớn.

+ Về tiện ích dịch vụ: Căn hộ chung cư thường có nhiều tiện ích như hồ bơi, bãi để xe, thang máy … các dịch vụ tiện ích này đều đi đôi với các khoản phí phải thu hàng tháng. Cho nên việc mua chung cư không phải là tốt với tài chính của bạn. Ngoài ra vào mùa hè thì chung cư rất nóng và các tiện ích rất dễ bị hỏng và không được tu sửa.

 

Việc lựa chọn chung cư hay nhà đất cần đươc nghiên cứu kĩ và được người thân góp ý. Qua bài trên NhaDatSo.com đã chỉ ra đặc điểm của mua bán nhà đất để các bạn dễ dàng đưa ra các quyết định mua bán. Đễ hiểu rỏ hơn việc mua bán nhà đất mời bạn tham khảo Kinh nghiệm mua nhà khi mua bán nhà đất của NhaDatSo.com

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>